☄☄☄☄☄☄☄☄☄
🇯🇦🇾🇦
🇳 🇪 🇷 🇪
*----------------------------*
*संवाद-*
*संवादाविषयी थोडक्यात -*
विद्यार्थ्यात संवाद कुठे वा कसा घडवून आणायचा या बाबत पाठ्यपुस्तकाचा करु या अभ्यास-
*आपल्याकडून काही गोष्टी सुटून मुल मागे राहू नये यासाठी,*
*---------------------------*
*निष्पत्ती*-
*विद्यार्थ्यांच्या मुक्त अभिव्यक्तीला संधी,
*कल्पनाशक्तीला वाव,
*विद्यार्थ्यातील कला कौशल्य विकासास पुरक-
*नाट्यीकरणासाठी उपयुक्त
*मुलांत येणारा सभाधीट पणा,
*---------------------------*
*इ.१ ली*
*विषय-भाषा*
*पाठ-२ रा*
*पान.नं.३* वरील
जिंकलं कोण ?
यात ससा व कासव आपसात काय बोलत असतील त्यांचा संवाद
*पाठ-४ था*
आपला परिसर
यात चित्रातील प्रसंग -यांच्यातील संवाद
*पाठ-६ वा*
कोल्ह्याला द्राक्षे.......
यातील चित्रात एकमेकात होणारा संवाद
*पाठ-११ वा*
*पान.नं.१५*---
प्राण्यांच्या गमती जमती
यात प्राण्यांचे मुखवटे घालून (हालचाली,आवाज काढणे)
व या द्वारे एकमेकांशी संवाद साधणे,
*पाठ-१४*--
*पान.नं.२४*
उघड्यावरचा खाऊ
यात पाणी पुरी वाला व मुले यातील
व डॉ. व पेशंट यातील संवाद
*पाठ-१६*
*बाळाचे दोस्त*
यात पक्ष्यांचा एकमेकांशी होणारा संवाद
मुलं त्यांच्या कल्पने प्रमाणे संवाद करतात.
*पाठ-१७*
झुई झुई झोका----
*पान.न.३२*
यात खेळ,प्रसंग,संवाद
या विषयी
*पाठ-२०*----
चला सहलीला......
यात चित्रात काय दिसते व त्यांच्यात काय संवाद होत असेल..
*पाठ-२४*--
ऊठ मुला !
येथे दिलेल्या चित्रात -आई व मुलगा यांच्यातील संवाद
*पाठ-२८*---
माझा शब्दसंग्रह-८
चित्रातील मुले आपसात काय बोलत असतील ,त्याचा संवाद
*पान.नं.६१*
यात चित्रातील जिराफ व गाढव यांच्यात होणारा संवाद
*पाठ-३०* ---
कोठे,काय ?
यातील चित्र दाखवून चित्रात होणारा -संवाद-काय असेल
*पाठ-३५* --
सण व उत्सव
सणाविषयी- चित्रावरुन संवाद
*पाठ-३७*---
कसे मिळेल पाणी ?
यात चित्रात कोण काय म्हणत असेल,या विषयी संवाद,
प्राण्यांचे संवाद घेऊन नाट्यीकरण-
*पाठ-३९*--
फुलसिंग आणि इवलेसे रोप यांच्यातील संवाद
*पाठ-४०*
गोष्ट एका घोड्याची
यात गाढव व घोडा यात संवाद व नाट्यीकरण
*----------------------------*
असा प्रवास करत मुलं इ.४थी पर्यंत संवाद व गोष्ट लेखनाकडे ....
पुढची इयत्ता क्रमशः
*---------------------------*
*✍🏻 शब्दांकन*
सौ.जया नेरे (पाटील)
नंदुरबार
☄☄☄☄☄☄☄☄☄
🇯🇦🇾🇦
🇳 🇪 🇷 🇪
*----------------------------*
*संवाद-*
*संवादाविषयी थोडक्यात -*
विद्यार्थ्यात संवाद कुठे वा कसा घडवून आणायचा या बाबत पाठ्यपुस्तकाचा करु या अभ्यास-
*आपल्याकडून काही गोष्टी सुटून मुल मागे राहू नये यासाठी,*
*---------------------------*
*निष्पत्ती*-
*विद्यार्थ्यांच्या मुक्त अभिव्यक्तीला संधी,
*कल्पनाशक्तीला वाव,
*विद्यार्थ्यातील कला कौशल्य विकासास पुरक-
*नाट्यीकरणासाठी उपयुक्त
*मुलांत येणारा सभाधीट पणा,
*---------------------------*
*इ.१ ली*
*विषय-भाषा*
*पाठ-२ रा*
*पान.नं.३* वरील
जिंकलं कोण ?
यात ससा व कासव आपसात काय बोलत असतील त्यांचा संवाद
*पाठ-४ था*
आपला परिसर
यात चित्रातील प्रसंग -यांच्यातील संवाद
*पाठ-६ वा*
कोल्ह्याला द्राक्षे.......
यातील चित्रात एकमेकात होणारा संवाद
*पाठ-११ वा*
*पान.नं.१५*---
प्राण्यांच्या गमती जमती
यात प्राण्यांचे मुखवटे घालून (हालचाली,आवाज काढणे)
व या द्वारे एकमेकांशी संवाद साधणे,
*पाठ-१४*--
*पान.नं.२४*
उघड्यावरचा खाऊ
यात पाणी पुरी वाला व मुले यातील
व डॉ. व पेशंट यातील संवाद
*पाठ-१६*
*बाळाचे दोस्त*
यात पक्ष्यांचा एकमेकांशी होणारा संवाद
मुलं त्यांच्या कल्पने प्रमाणे संवाद करतात.
*पाठ-१७*
झुई झुई झोका----
*पान.न.३२*
यात खेळ,प्रसंग,संवाद
या विषयी
*पाठ-२०*----
चला सहलीला......
यात चित्रात काय दिसते व त्यांच्यात काय संवाद होत असेल..
*पाठ-२४*--
ऊठ मुला !
येथे दिलेल्या चित्रात -आई व मुलगा यांच्यातील संवाद
*पाठ-२८*---
माझा शब्दसंग्रह-८
चित्रातील मुले आपसात काय बोलत असतील ,त्याचा संवाद
*पान.नं.६१*
यात चित्रातील जिराफ व गाढव यांच्यात होणारा संवाद
*पाठ-३०* ---
कोठे,काय ?
यातील चित्र दाखवून चित्रात होणारा -संवाद-काय असेल
*पाठ-३५* --
सण व उत्सव
सणाविषयी- चित्रावरुन संवाद
*पाठ-३७*---
कसे मिळेल पाणी ?
यात चित्रात कोण काय म्हणत असेल,या विषयी संवाद,
प्राण्यांचे संवाद घेऊन नाट्यीकरण-
*पाठ-३९*--
फुलसिंग आणि इवलेसे रोप यांच्यातील संवाद
*पाठ-४०*
गोष्ट एका घोड्याची
यात गाढव व घोडा यात संवाद व नाट्यीकरण
*----------------------------*
असा प्रवास करत मुलं इ.४थी पर्यंत संवाद व गोष्ट लेखनाकडे ....
पुढची इयत्ता क्रमशः
*---------------------------*
*✍🏻 शब्दांकन*
सौ.जया नेरे (पाटील)
नंदुरबार
☄☄☄☄☄☄☄☄☄
No comments:
Post a Comment